HOTLINE: (028) 6686 6908
  • Về chúng tôi
  • Tiếng việt
    • Tiếng Việt
    • English
Giới thiệu
Về chúng tôi
Dịch vụ
Chăm sóc da mặt Làm tóc – Cắt Spa & massage Trang điểm & phun xăm thẩm mỹ Nail & chăm sóc tay chân Thẩm mỹ không xâm lấn
CÔNG TY TNHH BNW
BLOG
Đăng nhập
Tìm cửa hàng
CÔNG TY TNHH BNW
Trang chủ
Giới thiệu
Về chúng tôi
Dịch vụ
Chăm sóc da mặt Làm tóc – Cắt Spa & massage Trang điểm & phun xăm thẩm mỹ Nail & chăm sóc tay chân Thẩm mỹ không xâm lấn
BLOG
CÔNG TY TNHH BNW
  1. Trang chủ
  2. Tin Tức
  3. TP.HCM ban hành 10 tiêu chí để mở cửa dịch vụ massage, spa
Tin Tức

TP.HCM ban hành 10 tiêu chí để mở cửa dịch vụ massage, spa

16/09/2025
TP.HCM ban hành 10 tiêu chí để mở cửa dịch vụ massage, spa

Tiêu chí 1: Cơ sở phải có đăng ký mã QR, quét mã QR của người hoạt động tại cơ sở, thực hiện khai báo y tế đối với khách hàng và người làm việc.

Tiêu chí 2: Nhân viên phục vụ đảm bảo là F0 đã khỏi bệnh; đã tiêm chủng đủ hai mũi vaccine; đã tiêm ít nhất một mũi (đối với loại vaccine tiêm hai mũi) và đã qua ít nhất 14 ngày sau tiêm. Nhân viên bắt buộc đeo khẩu trang toàn bộ thời gian làm việc, thay khẩu trang sau mỗi khách hàng, rửa tay sau mỗi lần phục vụ trong suốt thời gian làm việc hoặc khi cần thiết.

Tiêu chí 3: Người đến sử dụng dịch vụ phải đảm bảo là F0 đã khỏi bệnh; đã tiêm đủ hai mũi vaccine; đã tiêm ít nhất một mũi (đối với loại vaccine tiêm hai mũi) và đã qua ít nhất 14 ngày sau tiêm; có giấy xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ.

Tiêu chí 4: Công suất hoạt động đảm bảo theo hướng dẫn tại quyết định 3900 của UBND TP.HCM ngày 16 -11.

Tiêu chí 5: Kiểm tra thân nhiệt của khách sử dụng dịch vụ và nhân viên trước khi vào cơ sở làm việc mỗi ngày, nếu có dấu hiệu sốt thì không được vào.

Tiêu chí 6: Bố trí khu vực rửa tay có xà phòng hoặc nước sát khuẩn cho khách, nhân viên sử dụng trước khi vào cơ sở và khi cần thiết.

Tiêu chí 7: Đảm bảo mật độ tối thiểu 4 m2/người và khoảng cách giữa hai khách hàng tối thiểu 1 m. Tăng cường thông khí phòng dịch vụ.

Tiêu chí 8: Tổ chức khử khuẩn giường, ghế và các vật dụng sau mỗi lần phục vụ khách hàng. Khử khuẩn định kỳ bề mặt thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, nút bấm thang máy, nhà vệ sinh,... tối thiểu hai lần/ngày hoặc khi cần thiết.

Tiêu chí 9: Thực hiện truyền thông bằng nhiều hình thức phòng ngừa dịch bệnh tại cơ sở.

Tiêu chí 10: Chủ cơ sở kinh doanh phải có kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở.

Reference
logo-zalo-vector
Bài viết khác
Tin Tức
16/09/2025
Tại sao Beauty Spa ‘đua nhau’ đầu tư công nghệ Laser Yag?
Theo cạnh xu hướng công nghiệp phát triển thì yêu cầu công trình xây dựng phải đạt chất lượng cao hay những tiêu chuẩn quy định nhằm đảm bảo an toàn, tuổi thọ của chúng. Đối với từng công trình, từng ...
Tin Tức
16/09/2025
thiết kế và thi công spa chuyên nghiệp
Tổng quát được đối tượng khách hàng Đối tượng khách hàng đến với Spa rất đa dạng, mỗi một khách hàng sẽ có những nhu cầu riêng biệt, tuy nhiên để có được sự thỏa thuận nhất giữa khách hàng với spa, b...
Tin Tức
16/09/2025
Những điều cần lưu ý khi làm phòng spa tại nhà
Tuỳ hoàn cảnh mà phòng thư giãn kiểu spa có thể là một phòng tắm hay phòng spa chuyên biệt. Chủ nhân có thể trang bị những thiết bị thích hợp. Bồn sục jacuzzi Đây là thiết bị cơ bản nhất có thể tran...
Tin Tức
16/09/2025
Giường massage facial thường được sử dụng cho những liệu trình nào trong Beauty Spa?
Nhà thép tiền chế ngày càng phổ biến khi gắn liền với các ưu điểm như tối ưu chi phí xây dựng, thời gian thi công nhanh… Song song với đó là những lo lắng của chủ đầu tư về chất lượng công trình. Vì...
HSF-BNW
CH003, Cao ốc An Lộc 02, Số 02 Vũ Tông Phan, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh
(028) 6686 6908
info@hosfast.vn
Chăm sóc da mặt
Làm tóc – Cắt
Spa & massage
Trang điểm & phun xăm thẩm mỹ
Nail & chăm sóc tay chân
Thẩm mỹ không xâm lấn
© 2025 Tedfast. All Rights Reserved.